cay than ky

Giá của cây thần kỳ theo từng chủng loại cũng khác nhau. Cây  có giá từ 100.000 – 200.000 đồng/cây. Còn cây đã đầy đủ hoa, quả có giá khá cao từ 1 triệu đến 3 triệu đồng/cây. Cây thần kỳ ở nước ta chủ yếu được nhập ngoại giá từ 3 triệu đồng trở lên với cây có đầy đủ hoa, quả.

Cây được bán tại www.caythanky.info luôn có đặc điểm sau:

– Đối với cây con lá không bị sâu bệnh, xanh mướt, nếu đã đẻ nhánh gốc cây sẽ khoẻ mạnh và chắc chắn. Tất cả các cây con đều được đặt sẵn trong chậu nhựa và bón phân đầy đủ.

– Đối với cây đã trưởng thành gốc khoẻ mạnh và thường có dáng bonsai. Tán của cây trưởng thành rất lớn (nhiều lúc bề ngang còn lớn hơn chiều cao), lá xum xuê và xanh mướt. Bông và trái rất nhiều trên cây trưởng thành, trái chín căng đỏ mà không cần phun bất kì loại thuốc kích thích nào. Tất cả các cây trưởng thành đều được đặt trong chậu lớn, được bón phân đầy đủ để tiện vận chuyển và chăm sóc.

Chú ý: Không nên lạm dụng tính năng của trái Thần Kỳ đ

mua cay than ky

April 28th, 2011 by Caythanky

Cây thần kỳ là một loại cây có nguồn gốc từ châu Phi, mới được du nhập về Việt Nam vài năm gần đây. Cây nổi tiếng về chất Miraculin giúp biến đổi vị giác và hỗ trợ chữa bệnh.

I/ Đặc tính của cây:

1/ Dễ trồng .

2/ Bền, ít rụng lá. Ở miền Bắc cây vẫn rụng lá theo mùa nhưng ít.

3/ Cây trên 3 ,4 năm tuổi có thể cho trái quanh năm .

4/ Hương của loài hoa khá thú vị, giống mùi sữa , rất thơm. Cây ra hoa cả năm nhưng không phải lúc nào cũng đậu trái nếu không chăm sóc tốt.

5/ Không thấy sâu bệnh.

6/ Cây ưa sáng và cần được tưới thường xuyên.

trồng cây thần kỳ

 

About muabancaycanh

Mua bán cây cảnh Trực tuyến
Bài này đã được đăng trong Khác. Đánh dấu đường dẫn tĩnh.